Lụa Satin Gấm LST075 - Chăn Ga Gối Nhập Khẩu Gửi hỗ trợ

Nạp tiền (Nạp coin)
  • Trong khung giờ 00:00′ đến 09:00′ API bank hoạt động không ổn định nên khi nạp vào khung giờ này có thể bạn không nhận được tiền ngay mà phải chờ đến qua 09:00′ bạn mới nhận được.
  • Nếu bạn nạp tiền mà tài khoản chưa nhận được coin thì vui lòng kiểm tra lại xem đã nạp đúng STK, đúng nội dung hay chưa. Mỗi tài khoản đều có nội dung nạp tiền khác nhau nếu không ghi nội dung hoặc nội dung sai bạn sẽ không nhận được coin hoặc nạp sang tài khoản người khác. (Quay lại trang nạp tiền để đọc kỹ lại hướng dẫn)
  • Nếu tài khoản nạp đúng STK của Likez mà sai nội dung vui lòng chụp lại bill chuyển khoản thành công và chụp lại nội dung đúng trong phần nạp tiền và gửi cho Admin tại Zalo hoặc Messenger bên dưới nội dung này.
  • Trường hợp sai nội dung sẽ bị trừ 10% giá trị nạp. VD: Nạp 100k sai nội dung sẽ nhận lại 90k. Nếu nạp nhầm sang tài khoản người khác và bị tiêu hết tiền bởi người đó thì bạn sẽ bị mất tiền và không được hỗ trợ.
Đơn hàng không chạy (Bị huỷ)
  • Mỗi loại dịch vụ đều có thời gian chờ khác nhau. Thường thì Admin sẽ báo thời gian chờ chạy ở thông tin từng máy chủ. Mọi dịch vụ đều không chạy ngay lập tức. Hãy inbox báo check đơn hàng khi đơn của bạn bị chờ trên 24 tiếng không chạy
  • Khi gửi check thì hãy coppy mã đơn hàng và gửi cho Admin tại Zalo hoặc Messenger bên dưới nội dung này (Hãy coppy mã đơn không chụp màn hình). Hãy nói chi tiết sự cố của bạn để được giải quyết nhanh nhất.
  • Trường hợp đơn hàng bị huỷ vui lòng quay lại kiểm tra kỹ lại link tăng và đọc kỹ lại thông tin máy chủ. Nếu cài sai với hướng dẫn thông tin máy chủ đơn sẽ bị huỷ đơn.
  • Trường hợp cài sai link sẽ không được hỗ trợ chạy lại hoặc hoàn tiền.
Bảo hành dịch vụ
  • Trước khi yêu cầu bảo hành bạn nên kiểm tra lại thông tin máy chủ mình mua dịch vụ xem có chế độ bảo hành hay không. Tuỳ dịch vụ mới có bảo hành
  • Nếu dịch vụ có bảo hành vui lòng gửi mã đơn hàng qua cho admin và đơn hàng của bạn sẽ được chạy lại số lượng trong ~24 tiếng.
Các vấn đề khác
  • Do số lượng khách hàng rất đông nên khi inbox hỗ trợ vui lòng nói chi tiết vấn đề đang gặp phải, tại dịch vụ nào, gửi mã đơn hàng nếu có, bạn hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn thì sẽ được hỗ trợ sớm.

Ideas! by Matt Kohn for A Cloud Guru on Dribbble Lưu ý

Khi gửi hỗ trợ vui lòng vào vấn đề chính luôn đừng nhắn “xin chào, bạn ơi, anh ơi, alo…” rồi không nói gì nữa. Những tin nhắn dạng này bên mình sẽ không bao giờ trả lời lại. Đông khách nên sẽ ưu tiên khách vào thẳng vấn đề chính.